Monday, March 14, 2016

சில சம்பாஷணைகள்-6

டாக்டர் செ.அ.வீரபாண்டியன்  (.டாக்டர்.வீ ) ஒரு காலத்தில் திராவிடர் கழகத்தில் தீவிற பற்றாளராக இருந்து பிரச்சார பீரங்கியாகி இருந்தவர். தற்போது கர்நாடக /பண்டைய தமிழிசையில் ஆராய்ச்சி செய்து தனியாக சிந்தனை செய்து ப்ளாக் வைத்திருப்பவர்.  அவருடன் சில சம்பாஷணைகள்


http://tamilsdirection.blogspot.fr/2015/03/normal-0-false-false-false-en-us-x-none_22.html

நீங்கள் சுட்டிக்காட்டிய வே.பாண்டியன் மட்டுமல்ல, மற்ற திராவிட இயக்க எழுத்தாளர்களுக்கும் தோல்நிற தொடர்பான அப்செஷன் அதிகமாகவே உள்ளது. இந்தியர்கள், தமிழர்கள், பிராமணர்கள் எல்லோரும் பல நிறத்தின் இருக்கின்றனர்; ஆனால் திராவிட எழுத்தாளர்களுக்கு இது ஒரு அப்செஷனாக போய்விட்டது; அதை வாழ்க்கயின் ஒரு உண்மையாக எடுத்துக் கொள்ளாமல், அதை “விஞ்ஞான” ரீதியாக அலசத்தொடங்குகின்றனர்; அது போலி விஞ்ஞானம் தான். ஞானமுத்து தேவநேயன் எழுத்திலும் இந்த அப்செஷன் உண்டு . அதனால் ஜாதி, மொழி வகை தீய சாய்வுகள் - ப்ரெஜுடிஸ் - போதாது என்று , தோல்நிற ப்ரெஜுடிஸ்களும் திராவிட இயக்கத்தினால் வளர்க்கப்பட்டன.

விஜயராகவன்


================================================================================

http://tamilsdirection.blogspot.fr/2015/03/normal-0-false-false-false-en-us-x-none_31.html

ஐயா

ஈ.வே. ராமசாமி நாயக்கர் காங்கிரஸ் கட்சி உத்தரவில் வைக்கோம் சென்று ஆலயப்பிரவேச போராட்டத்தில் பங்கெடுத்தார். ஆனால் தமிழ்நாட்டு ஈவேரா பக்தர்கள் ஏதோ அவர்தான் போராட்டத்திற்க்கு தலைமைதாங்கி , வெற்றிபெற்றது போல் பிம்பத்தை உருவாக்கி ஈவேரா துதி செய்கின்றனர் . உண்மையில் அங்கு பங்கேற்ற பல தலைவர்கள் - முக்கியமாக மலையாள தலைவர்களில் - இவரும் ஒருவர் ; இரண்டாம் தள தலைவர் என சொல்லலாம்.
நீங்கள் குறிப்பிட்ட வைக்கோம் விகிபீடியா பக்கமே “Soon after this the Maharajah of Travancore, Moolam Thirunal died on 7 August 1924 and his niece Maharani Sethu Lakshmi Bayi came to power. As part of her installation durbar, she released all the prisoners.” என்கிரது.

ஆனால் ஈவேரா பக்தர்கள் ”When the Raja unexpectedly died Periyar was released from the Trivandrum prison because additional trouble was feared, since the death of the Raja somehow connected with Periyar's imprisonment as a bad omen” என எழுதியுள்ளனர்.


தமிழர்கள் ஈவேரா போன்ற பிப்ம துதியில் இருந்து வெளி வராவிட்டால் , சமூக கலாசார நாசம் அடைவர்.

EVR was a half educated demagogue ; Personality cult around his figure has already done lot of damage

விஜயராகவன்
ReplyDelete
Replies
  1. No one, to my knowledge, had suffered like me, at the personal level, the unbelievable damage, due to the’ Periyar masked’ culprits ; becoming valuable inputs to my posts; now the damage is threatening, to eliminate Tamil & ‘convert’ Tamils into ‘rootless Taminglishers’, with the active connivance of the so called followers of Periyar EVR & ‘dravidian infected’ TN style Hindutva forces, with latent mutually beneficial relationship between the two. I just try to undo the damages; probably I may succeed.
  2. ஐயா

    உங்கள் `சீர்திருத்த` முயற்சிகளுக்கு நல்வாழ்த்துகள்.

    பிரச்னை , ஈவேரா அல்ல , அவர் சொன்னதையெல்லாம் ஒரு விமர்சனம் இல்லாமல் , அவர் பிம்பத்தை தலைமேல் தூக்கி வைத்து, மற்றவர்களும் அந்த பிம்பத்திற்க்கு அடிபணிய வேண்டும் என்ற மனப்பான்மை.

    ஈவேரா அவர் வளர்ந்த கால்த்தில் ஏதோ சொன்னார் என மன்னித்து விடலாம் , தனிமனித போக்கு என ஓரம்கட்டி விடலாம். ஆனால் பல அரசியல் சக்திகள் , தங்கள் சுயநலத்திற்க்காக அவர்கள் துதிகளை மற்ரவர்கள் மீது திணிப்பது தவறு


    மதிப்புடன்

    விஜயராகவன்

No comments: